CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG 7-15-30-60

– GetWell có chính sách đổi hàng dành cho các thành viên như sau: + Member: 7 ngày đổi hàng. + Silver Member: 15 ngày. + Gold Member: 30 ngày. + Diamond Member: 60 ngày. Hàng đổi trả phải đảm bào các điều kiện như sau: 1. Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng cũng như sản phẩm chưa khui nắp. 2. Đối với các thành viên cấp cao được gia hạn thời gian đổi hàng nhiều hơn 7 ngày, chính sách đổi hàng không áp dụng cho các sản phẩm khuyến mãi đi kèm theo chương trình quà tặng, hay quà tặng. Và các sản phẩm phải có thời hạn sử dụng nhiều hơn 6 tháng.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 30 NGÀY

  • Khi mua hàng tại GetWell, trong vòng 30 ngày Bạn sẽ được GetWell bảo hành tất cả các sản phẩm nơi đây đều là chính hãng và tuân theo chính sách bảo hành của đúng chính sách của từng hãng có mặt tại Việt Nam này.
  • Tuy vậy, GetWell vẫn luôn nỗ lực để không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng nên không chỉ dừng lại ở chính sách bảo hành, GetWell còn có chính sách chăm sóc khách hàng nên chúng tôi có thể theo sát làn da.
  • GetWell sẽ áp dụng một số chính sách cao hơn 30 cho một số thương hiệu cao cấp và một số chính sách các hãng khác chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật bổ sung tại trang này.

CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG TỨC THÌ

  • Sản phẩm lỗi từ phía Nhà cung cấp (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kỹ thuật,..)
  • Sản phẩm đã hết hoặc gần hết hạn sử dụng
  • Sản phẩm giao không đúng như đơn đặt hàng do GetWell giao sai sản phẩm

Quý khách vui lòng xem kỹ thông tin sản phẩm trước khi nhận hàng gồm:

  • Thông tin sản phẩm, mã đơn hàng từ tin nhắn xác nhận của GetWell.
  • Vỏ hộp giao hàng có logo của GetWell.
  • Giá trị thanh toán như xác nhận của GetWell trước khi đơn hàng được gửi đi.

CÁCH THỨC ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM

  • GetWell nhận hoàn tiền các đơn Trả hàng sản phẩm cho khách hàng chậm nhất 3 ngày sau khi xác nhận tình trạng sản phẩm trả hàng theo đúng phản hồi trả hàng.
  • Đối với sản phẩm đổi hàng, trong vòng 7-15-30-60 ngày (tuỳ hạng member) tính kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng.
  • Khách hàng ĐỔI sản phẩm có GIÁ TRỊ SẢN PHẨM bằng hoặc lớn hơn đơn hàng các sản phẩm đổi.
  • Khách hàng cần phải thông báo cho Chuyên viên tư vấn lý do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để GetWell có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.
  • GetWell quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, GetWell nhận đổi trả sản phẩm không thu phí giao hàng cho khách hàng theo đúng quy định nêu trên. Tuy nhiên, Quý khách hàng sẽ tự thanh toán chi phí gửi hàng trả về GetWell trước khi nhận được hỗ trợ này.
  • Khách ở khu vực Cần Thơ , GetWell khuyến khích khách đến tại cửa hàng để nhân viên có thể kiểm tra lại sản phẩm và khách có thể xem lựa chọn đổi sản phẩm đúng theo ý của quý khách.
  • Với các khách tỉnh, Quý khách có thể chuyển hàng qua đơn vị vận chuyển Giao hàng Tiết Kiệm để gửi hàng về GetWell và chuyển thông tin xác nhận cho GetWell trước khi cho hàng đi về: sản phẩm đổi, mã đơn hàng, giá trị, thông tin người gửi, nhận,… để GetWell có thể xử lý và gửi hàng lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.